0
  • Email: support@wefoodjsc.com
  • Hotline: 0967195500

Chính sách đổi trả

Monsieurluxe.vn hỗ trợ đổi hàng trong trường hợp sau:

Sản Phẩm Bị Lỗi < do nhà cung cấp > Đổi mới không thu phí trong ngày đầu tiên
 Sản Phẩm Bị Lỗi  < do người sử dụng > Không hỗ trợ đổi / trả hàng
 Sản phẩm bên trong đã bị khui tem, mở vỏ, móp méo, trầy tróc Không hỗ trợ đổi / trả hàng

Monsieur Luxe rất tiếc sẽ không áp dụng đổi - trả theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không lỗi với các sản phẩm nằm trong danh mục sau và khi sản phẩm không đáp ứng điều kiện theo chính sách Trả Hàng- Hoàn Tiền theo mong muốn của Khách Hàng.

Hướng dẫn trả hàng sau khi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của bạn được chấp nhận:
1. Bạn cần trả hàng về địa chỉ: B2.03, Lot B, Midtown 6, 16 Street, Phu My Hung, District 7, Ho CHi My city. 
Đồng thời cung cấp số tài khoản ngân hàng.
2. Các bước trả hàng
Bước 1: Đóng gói hàng hoàn trả theo quy định (bao gồm cả quà tặng và phụ kiện)
Bước 2: In dán phiếu trả hàng hoặc viết tay thông tin trả hàng gồm đầy đủ thông tin sau:
Người gửi hàng:
- Người gửi hàng 
- Số điện thoại 
- Mã đơn hàng
Người nhận hàng: 
- Người nhận hàng: We Food JSC
- Số điện thoại: 0967195500
Bước 3: Khách hàng vui lòng sắp xếp trả hàng và phí trả hàng. Monsieur Luxe sẽ hoàn lại bạn khoản phí này theo Chính sách hỗ trợ phí trả hàng bằng hình thức hoàn Chuyển khoản ngân hàng.
Monsieur Luxe sẽ chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản mà khách hàng cung cấp thông qua trao đổi tại Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền.

back-to-top
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee
Icon-phone Icon-Shopee Icon-Zalo icons-sms
icons-pre