Menu
Thêm sản phẩm thành công
Số lượng
Tổng tiền
0 sản phẩm trong giỏ hàng của bạn Có 1 sản phẩm trong giỏ hàng của bạn
Tổng sản phẩm
Tiền vận chuyển  To be determined
Tổng tiền
Tiếp tục mua hàng Tiến hành thanh toán

TRAIL MIX CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE?

Khi bạn cần một bữa ăn nhẹ tại bàn làm việc hoặc khi đi dạo hoặc giải lao buổi chiều, bạn cần một món ăn nhanh chóng, đơn giản, đầy đủ và - quan trọng nhất - lành mạnh, để bạn có thể thưởng thức các món snack một cách dễ dàng và khanh e ngại. Là một món ăn nhẹ được yêu thích của Mỹ, Trail mix là một giải pháp hoàn hảo khi bạn cần giải pháp tức thời cho cơn đói. Được đóng gói với các thành phần hấp dẫn, ngon miệng như các loại hạt, nho khô, trái cây khô, hạt hướng dương, sô cô la và các loại kẹo, mứt nhỏ khác, Trail mix là một món ăn nhẹ, dễ làm, dễ mang theo và ngon miệng - có gì bạn khanh thích nào?

Cho dù bạn là người chạy bộ tìm kiếm những món dễ ăn, một bà mẹ đang di chuyển hay một chuyên gia bận rộn, bạn chuyển sang dùng trail mix như một món ăn nhẹ lành mạnh mà khanh quá ngọt. Trail mix có thực sự tốt cho bạn? Nếu bạn đang thắc mắc về giá trị dinh dưỡng thực sự của hỗn hợp rất được yêu thích này, chúng tôi sẵn sàng giải đáp. Từ việc khám phá các thành phần trail mix đến gợi ý cho các canh thức pha trộn trail mix lành mạnh, chúng tôi sẽ tăng cường sự tự tin và cải thiện thói quen của bạn trong việc ăn trail mix.

CÓ SẢN PHẨM GÌ TRONG TRAIL MIX?

Được tạo ra bởi một người hoạt động ngoài trời Horace Kephart - người đã giúp phát triển Trail mix Appalachian - Trail mix đã được ca ngợi như một món ăn nhẹ lành mạnh trong một thế kỷ. Tuy nhiên, do định nghĩa và các biến thể của nó đã thay đổi theo thời gian, nên hàm lượng dinh dưỡng của nó cũng thay đổi. Vậy Trail mix có tốt cho sức khỏe khanh ? Nó thực sự phụ thuộc vào những thành phần bên trong.

Hầu hết Trail mix đều có thành phần cơ bản là các loại quả hạch, hạt và trái cây khô khác nhau – thanh thường là nho khô và đậu phộng, nhưng cũng mở rộng sang các thành phần độc đáo hơn như hạt điều, hạt hướng dương, hồ đào, nam việt quất, dứa khô và chuối, cùng với các loại kẹo, mứt khác. Đây là phần của trail mix có lợi cho tim - bởi vì ăn một khẩu phần các loại hạt và trái cây sấy khô lành mạnh mỗi ngày sẽ cung cấp một lượng chất chống oxy hóa, protein, chất béo khanh bão hòa, chất xơ, vitamin E, axit béo omega-3, các vitamin khác và các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì một lối sống lành mạnh.

Tuy nhiên, vấn đề là - ngoài cơ sở trái cây và hạt tốt cho sức khỏe, hầu hết các Trail mix cũng chứa một số thành phần ngọt như vụn sô cô la, kẹo, bánh quy phủ sữa chua, bơ đậu phộng, vụn bánh quy graham hoặc các sản phẩm có đường khác. Mặc dù điều này làm cho bữa ăn nhẹ của bạn đặc biệt hấp dẫn và khiến bạn ăn nhiều hơn, nhưng nó làm giảm sự lành mạnh của các thành phần khác bằng cách tổng hợp một sản phẩm nhiều đường, nhiều muối với lượng calories tăng đột biến có thể làm Trail mix tích tụ chất béo khanh lành mạnh và nhiều đường như một thanh kẹo.

LÀM THẾ NÀO ĐẢM BẢO TRAIL MIX CỦA BẠN LÀNH MẠNH

Tìm hiểu về hàm lượng đường ẩn của nó khanh có nghĩa là bạn nên ngừng ăn Trail mix - thực tế, đó là một bước tuyệt vời để đảm bảo bạn tìm và chỉ chọn các nguyên liệu lành mạnh nhất. Lần tới khi bạn làm hoặc mua Trail mix yêu thích, hãy hạn chế các thành phần có đường. Một ít sô cô la đen được chấp nhận và thậm chí bổ dưỡng, nhưng bên cạnh đó, hãy dùng các loại trái cây sấy khô ngon để tạo vị ngọt cùng với các loại hạt.

Ngoài ra, hãy xem kích thước khẩu phần của bạn - các loại hạt và trái cây có thể bao gồm protein và vitamin, nhưng bạn vẫn có thể chọn sản phẩm có lượng calorie một cách khôn ngoan hơn. Kiểm tra nhãn dinh dưỡng để chia các loại Trail mix đóng gói sẵn thành các phần nhỏ cho đúng, hoặc thưởng thức một nắm Trail mix tự làm để đảm bảo bạn ăn lượng vừa đủ có lợi cho sức khỏe.

(Nguồn: sincerelynuts.com)