MONSIEUR LUXE TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA HỘI CHỢ SÁCH PHÁP NGỮ SALON DU LIVRE

MONSIEUR LUXE TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA HỘI CHỢ SÁCH PHÁP NGỮ SALON DU LIVRE

Monsieur Luxe rất vinh dự được trở thành đối tác của Hội chợ Sách Pháp ngữ Salon du Livre được tổ chức bởi tổ chức AFV Saigon Accueil và Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp Việt CCIFV với mục đích hội ngộ cộng động người Pháp ở thành phố Hồ Chí Minh và quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Pháp. Sự kiên vinh hạnh đón tiếp Đại sứ Pháp Nicolas Warnery từ Hà Nội cùng nhiều tác giả và diễn giả người Việt Nam và Pháp để chia sẻ về những sáng tạo và cảm hứng văn học.

Những hoạt động mà Monsieur Luxe đã tham gia với các tổ chức thương mại giữa Pháp và Việt đều là những cột mốc quan trọng trong hành trình kinh doanh giúp chúng tôi kết nối lại với nguồn cội và cảm hứng Pháp và quảng bá nguồn nông sản Việt Nam với những sản phẩm thực phẩm chay và thuần chay lành mạnh và tự nhiên Monsieur Luxe.

Khi tham dự sự kiện, bạn có cơ hội tham gia các hoạt động chia sẻ bàn tròn với các diễn giả và các hoạt động viết, vẽ truyện tranh miễn phí dành cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá các tựa sách Pháp ngữ hay nhất được tuyển chọn bởi nhà sách Pháp ngữ Nam Phong.

Hãy đăng ký tham gia sự kiện để tìm hiểu thêm về văn hóa Pháp và thưởng thức những món ăn nhẹ lành mạnh và tự nhiên của Monsieur Luxe nhé!

--------------------------------------------------

Monsieur Luxe is very honored to be a partner of the Salon du Livre Francophone Book Fair organized by AFV Saigon Accueil and the French-Vietnamese Chamber of Commerce and Industry (CCIFV) with the aim of reuniting the French community in Ho Chi Minh City and promoting the French language and culture in Vietnam. The event is honored to welcome French Ambassador Nicolas Warnery from Hanoi and many Vietnamese and French authors and speakers to share their creations and inspirations in literature. 

The activities that Monsieur Luxe has participated in with commercial organizations between France and Vietnam are great milestones in our business journey, helping us to reconnect with our French roots and inspiration and promote Vietnamese produce with our healthy and vegan snacks. 

Attendees of the event can participate in roundtable discussions with actors and free writing and drawing activities for all ages. In addition, you can discover the best French books curated by Nam Phong French bookstore.

Register for the event to learn more about French culture and enjoy the healthy vegetarian snacks of Monsieur Luxe!